Warranty term

 

 

Chế độ bảo hành áp dụng với những loại hàng được bảo hành và dán tem bảo hành hoặc có phiếu bảo hành của fanfan - the travel shop

Đối với khách hàng ở xa, quý khách vui lòng gửi sản phẩm bảo hành cho fanfan, trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm lỗi, chúng tôi sẽ gửi lại sản phẩm đã bảo hành cho quý khách theo đường bưu điện. Chi phí gửi hàng mỗi bên tự thanh toán.

 

1 - Đối với các mặt hàng được FANFAN phân phối chính hãng:

Các sản phẩm chính hãng được bảo hành theo chế độ của hãng hoặc nhà phân phối đưa ra, khách hàng khi gặp sự cố với các sản phẩm này có thể mang tới các cửa hàng FANFAN bất kỳ để được bảo hành chính hãng, hoặc có thể mang tới các trung tâm bảo hành của hãng (nếu điều kiện khoảng cách và các yếu tố khác thuận tiện hơn cho khách hàng).

 

2 - Đối với đèn pin:

 

- Thời gian bảo hành là 6 tháng 1 đổi 1 hoặc hoàn lại tiền với tất cả loại đèn (trừ LED LENSER - có chế độ bảo hành riêng), pin và sạc pin. Sau thời gian 6 tháng sản phẩm của quý khách được chuyển sang chế độ bảo hành sửa chữa miễn phí và quý khách chỉ phải trả tiền linh-phụ kiện thay thế.

 

- Điều kiện bảo hành:

 

  • Còn tem bảo hành, không bị cạo, bóc, tróc chữ, không có dấu tẩy xóa
  • Còn nguyên vẹn hình dạng vật lý, không bị móp, bể, biến dạng (trường hợp trầy trụa vẫn được chấp nhận), không có chất lỏng bên trong.
  • Các trường hợp hư hỏng do khách hàng độ, chế, sử dụng sai cách (sai nguồn điện, sai chức năng hoặc sai môi trường sử dụng mà sản phẩm hỗ trợ), hư hỏng do tai nạn trong quá trình sử dụng  sẽ không được bảo hành.

 

Với đèn pin LED LENSER:

- Thời gian bảo hành là 05 năm cho thân đèn và bóng LED.

- Điều kiện bảo hành:

  • Còn nguyên số serial (được khắc trên thân đèn), không bị cạo, không có dấu tẩy xóa.
  • Còn nguyên vẹn hình dạng vật lý, không bị móp, bể, biến dạng (trường hợp trầy trụa vẫn được chấp nhận), không có chất lỏng bên trong.
  • Các trường hợp hư hỏng do khách hàng độ, chế, sử dụng sai cách (sai nguồn điện, sai chức năng hoặc sai môi trường sử dụng mà sản phẩm hỗ trợ), hư hỏng do tai nạn trong quá trình sử dụng  sẽ không được bảo hành.

 

3 - Đối với Giày:

-  Thời gian bảo hành: 

Đối với giày HANAGAL chính hãng: 1 năm.

Các loại giày khác được bảo hành trong vòng một tháng.

- Hình thức bảo hành: Trong thời gian bảo hành, tất cả những lỗi phát sinh do sản xuất đều được bảo hành bằng hình thức đổi mới hoặc hoàn tiền (100% giá trị).

- Điều kiện bảo hành:

  • Giày còn nguyên vẹn, không bị biến dạng do tác động vật lý từ bên ngoài (nếu bị biến dạng do lỗi sx vẫn được bảo hành bình thường).

                   

4 - Đối với quần áo chống thấm nước - balo - túi xách:

- Thời gian bảo hành: Theo thông tin bảo hành của từng sản phẩm.

- Hình thức bảo hành: Trong thời hạn bảo hành, tất cả những lỗi phát sinh do sản xuất đều được bảo hành bằng hình thức đổi mới hoặc hoàn tiền (100% giá trị).

- Điều kiện bảo hành:

  • Sản phẩm còn nguyên vẹn, không đứt, rách do lỗi sử dụng hoặc tác động vật lý từ bên ngoài (trường hợp xác định do lỗi sử dụng: rách mặt vải (khác với rách đường may thường do nhà sx), lủng lỗ mặt vải, cháy, quăn do tiếp xúc với lửa...).

 

                                                    Chân thành cảm ơn quý khách đã ủng hộ fanfan - the travel shop


TOP