1. Chính sách bảo hành của LED LENSER
Led Lenser cam kết cung cấp dịch vụ bảo hành 2 năm cho tất cả các sản phẩm ( Sẽ là bảy năm nếu sản phẩm được đăng ký online theo phiếu bảo hành đính kèm sản phẩm ) tính từ ngày mua hàng (Xem ở mục 2)
Pin sạc được áp dụng thời hạn bảo hành là 12 tháng.
Các yêu cầu bồi thường theo bảo hành này chỉ có giá trị nếu sản phẩm không có dấu hiệu bị tháo mở, độ chế hoặc ăn mòn do sử dụng khác với những gì nhà sản xuất đã dự định. Chúng cũng chỉ có giá trị khi sản phẩm không có dấu hiệu tự sửa chữa hoặc đã được sửa tại những nơi không được nhà sản xuất cho phép.
Những dòng sản phẩm không áp dụng chính sách bảo hành này: “Solidline”, LEDLENSER K… ( Như K1, K2, K4R, K6R,…).
Bảo hành không áp dụng cho pin kiềm (alkaline), bao da, túi đựng, dây đeo, thiết bị chuyển mạch từ xa (công tắc), bộ lọc màu, Các chữ & hình in hoặc khắc trên bề mặt đèn .
Thiệt hại do pin bị rò rỉ – chảy gây hư hỏng đèn không phải là lỗi của sản phẩm. Vui lòng liên hệ với nhà sản xuất pin để báo cáo những thiệt hại đó.
Bảo hành chỉ bao gồm việc đổi mới và sửa chữa. Những khiếu nại vượt quá những điều đã được nêu trong điều kiện bảo hành – đặc biệt đối với yêu cầu bồi thường – đều bị loại trừ.
Thời hạn bảo hành sẽ không được gia hạn hoặc gia hạn nếu dịch vụ bảo hành được cung cấp cho các sản phẩm đổi mới.
2. Cách đăng ký bảo hành điện tử LED LENSER
LED LENSER khuyến khích khách hàng đăng ký bảo hành trực tuyến để tăng thời gian bảo hành (7 năm thay vì 2 năm nếu không đăng ký trực tuyến), đảm bảo quyền lợi của người dùng.
Nhằm tạo thuận lợi trong việc bảo hành sản phẩm nhanh chóng và đề cao quyền lợi bảo hành dài lâu cho khách hàng, để được chính sách bảo hành 7 năm lỗi đổi mới nhà sản xuất, quý khách vui lòng thực hiện vài bước sau:
Lưu ý:
- Các thiết bị có QR mới đăng ký được bảo hành 7 năm, các sản phẩm khác không có đồng nghĩa với việc chỉ bảo hành do NPP trong 1 năm ( như các mẩu móc chìa khóa, worker friend,…)
- Chỉ có các sản phẩm chính hãng mới có số seri đồng bộ trên hệ thống để đăng ký bảo hành.
- Khi bạn không đăng ký được số seri trên hệ thống khả năng bạn thao tác không đúng hoặc đó không phải là sản phẩm chính hãng.
Bước 1: Quét mã QR để hiện liên kết vào trang bảo hành của hãng LEDLENSER.
- Mỗi sản phẩm đều chỉ có duy nhất mã QR tương thích với số seri của thiết bị bên trong bao bì.
- Dùng mã QR này để đăng ký cho seri của thiết bị kia sẽ báo lỗi.
Bước 2: Điền thông tin sản phẩm
Sau khi quét mã sẽ có điều hướng đến trang đăng ký bảo hành trực tuyến như bên dưới, tiếp tục điền các thông tin như hình
Dãy số seri 10 số đã đề cập thường nằm ở trên thân đèn , gần tên model sản phẩm hoặc gần hình QR laser trên sản phẩm, thường bắt đầu từ 1xxxx……hoặc 2xxxx…..
Bước 3: Điền thông tin người dùng
Email là thông tin quan trọng cần điền chính xác
Xác nhận mail đăng ký thành công là xong. Bạn đã hoàn thành đăng ký 7 năm