Chính sách bảo hành, đổi trả

Chế độ bảo hành áp dụng với những loại hàng được bảo hành và dán tem bảo hành hoặc có phiếu bảo hành của fanfan.

- Trong thời gian 2 ngày (48h) tính từ thời điểm mua hàng (trên hoá đơn), quý khách hàng có thể đổi trả sản phẩm không cần lý do với điều kiện hàng chưa qua sử dụng, không bám bẩn, không ám mùi, không biến dạng, còn nguyên hộp, vỉ, tem, mạc, tình trạng giống như trước khi mua. Điều khoản này áp dụng cho đa số sản phẩm được bán bởi FanFan nhưng không phải áp dụng cho tất cả, khách hàng cần check lại với nhân viên bán hàng xem sản phẩm mình mua có áp dụng điều khoản đổi trả 2 ngày hay không.

Đối với khách hàng ở xa, quý khách vui lòng gửi sản phẩm bảo hành cho fanfan, trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm lỗi, chúng tôi sẽ gửi lại sản phẩm đã bảo hành cho quý khách theo đường bưu điện. Chi phí gửi hàng mỗi bên tự thanh toán.

 

1 - Đối với các mặt hàng được FANFAN phân phối chính hãng:

Các sản phẩm chính hãng được bảo hành theo chế độ của hãng hoặc nhà phân phối đưa ra, khách hàng khi gặp sự cố với các sản phẩm này có thể mang tới các cửa hàng FANFAN bất kỳ để được hỗ trợ bảo hành chính hãng, hoặc có thể mang tới các trung tâm bảo hành của hãng (nếu điều kiện khoảng cách và các yếu tố khác thuận tiện hơn cho khách hàng).

 

Lưu ý: Với các sản phẩm này vai trò của FanFan là trung gian giữa khách hàng và hãng sx, đại diện cho khách hàng để bảo vệ quyền lợi được bảo hành của khách hàng. FanFan hoàn toàn không quyết định điều kiện áp dụng và chính sách bảo hành đối với những sản phẩm phân phối chính hãng.

 

2 - Đối với đèn pin:

 

- Thời gian bảo hành tùy vào chế độ của từng hãng ( Vd: LEDLENSER 5 - 7 Năm, KLARUS 2 - 5 Năm, .v.v..), một số mẫu đèn pin không có bảo hành ( Vd: NATUREHIKE, ..v.v..)

- Điều kiện bảo hành:

  • Còn tem bảo hành, không bị cạo, bóc, tróc chữ, không có dấu tẩy xóa
  • Còn nguyên số serial (được khắc trên thân đèn), không bị cạo, không có dấu tẩy xóa ( đối với những dòng có số serial)
  • Còn nguyên vẹn hình dạng vật lý, không bị móp, bể, biến dạng (trường hợp trầy trụa vẫn được chấp nhận), không có chất lỏng bên trong.
  • Các trường hợp hư hỏng do khách hàng độ, chế, sử dụng sai cách (sai nguồn điện, sai chức năng hoặc sai môi trường sử dụng mà sản phẩm hỗ trợ), hư hỏng do tai nạn trong quá trình sử dụng, bị chảy pin do bảo quản không đúng cách sẽ không được bảo hành.

 

3 - Đối với Giày:

-  Thời gian bảo hành: 

Đối với giày HANAGAL chính hãng: 6 tháng.

Các loại giày khác được bảo hành trong vòng một tháng.

- Hình thức bảo hành: 

     + Trong thời gian bảo hành, tất cả những lỗi phát sinh do sản xuất (Vd: Keo đế, đường chỉ) đều được bảo hành bằng hình sửa chữa (thời gian sửa chữa tùy vào tình trạng giày)

     + Những lỗi phát sinh vì quá trình sử dụng, FanFan sẽ từ chối bảo hành. Mong quý khách thông cảm.

- Điều kiện bảo hành:

  • Giày còn nguyên vẹn, không bị biến dạng do tác động vật lý từ bên ngoài (nếu bị biến dạng do lỗi sx vẫn được bảo hành bình thường).

                   

4 - Đối với quần áo chống thấm nước - balo - túi xách:

- Thời gian bảo hành: Theo thông tin bảo hành của từng sản phẩm.

- Hình thức bảo hành: Trong thời hạn bảo hành, tất cả những lỗi phát sinh do sản xuất ( đường chỉ, khóa kéo, nút,..)  đều được hỗ trợ gửi về hãng để khắc phục.

- Điều kiện bảo hành:

  • Sản phẩm còn nguyên vẹn, không đứt, rách do lỗi sử dụng hoặc tác động vật lý từ bên ngoài (trường hợp xác định do lỗi sử dụng: rách mặt vải (khác với rách đường may thường do nhà sx), lủng lỗ mặt vải, cháy, quăn do tiếp xúc với lửa...).

 

                                                    Chân thành cảm ơn quý khách đã ủng hộ FanFan