Chính sách giao hàng

Hiện tại FanFan có hai phương thức giao hàng sau đây:

     1. Nhân viên tại cửa hàng sẽ trực tiếp giao hàng cho khách (sau đây gọi là giao hàng nội bộ): 

Khách hàng có tài khoản member và VIP tại FanFan sẽ được freeship tất cả các giá trị đơn hàng sử dụng giao hàng nội bộ.

  • Giao hàng nội bộ sẽ được sử dụng giao các đơn hàng đến các khu vực trong nội thành, cụ thể như sau:
  • Các cửa hàng tại TPHCM: Áp dụng giao hàng nội bộ cho Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 10, Quận 11, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Tân Bình, Tân Phú, một phần Gò Vấp, một phần Quận 7.

Bán kính 5km xung quanh cửa hàng theo đường chim bay (sử dụng Google map để đo) hoặc hơn 5km nếu ở những khu vực dễ đi.

  • Các cửa hàng tại Hà Nội: Áp dụng giao hàng nội bộ cho Quận Hoàn Kiếm, Ba Đình, Đống Đa, Hai Bà Trưng, một phần quận Tây Hồ, một phần quận Long Biên, một phần quận Cầu Giấy, một phần quận Hoàng Mai.

Bán kính 5km xung quanh cửa hàng theo đường chim bay (sử dụng Google map để đo) hoặc hơn 5km nếu ở những khu vực dễ đi.

  • Thời gian nhân viên đi giao hàng theo diện giao hàng nội bộ là từ 13h – 16h hàng ngày. Do đó, những đơn hàng được nhận trước 13h FanFan sẽ giao trong ngày, những đơn sau 13h sẽ được giao vào ngày hôm sau. Đơn hàng kể từ khi tiếp nhận sẽ được giao trong vòng (24+4)h.

 

Cách tính phí ship đối với đơn hàng sử dụng giao hàng nội bộ:

  • Đơn hàng dưới 500.000đ: 20.000đ
  • Đơn hàng từ 500.000đ – dưới 1.000.000đ: 10.000đ
  • Đơn hàng từ 1.000.000đ trở lên: freeship
  • Khách hàng có tài khoản member và VIP tại FanFan sẽ được freeship tất cả các giá trị đơn hàng sử dụng giao hàng nội bộ.

     2. Hàng được giao bằng dịch vụ Giao hàng tiết kiệm (gọi tắt là GHTK)

  • GHTK sẽ được áp dụng giao các đơn hàng đến các khu vực ngoài phạm vi phục vụ của dịch vụ giao hàng nội bộ (bao gồm các đơn hàng đi tỉnh mà ở tỉnh đó không có cửa hàng FanFan, hoặc các đơn hàng đến các quận ngoại thành).
  • GHTK chỉ nhận giao hàng hóa có kích thước mỗi cạnh < 80cm, cân nặng < 20kg.
  • Khi sử dụng GHTK, khách hàng sẽ là người trả phí ship, đồng thời khách hàng có thể thanh toán bằng cách chuyển khoản trước hoặc COD (thanh toán khi nhận hàng).

 

  • Đối với Khách hàng muốn chuyển khoản trước: (VD: Khách mua tặng, Người khác nhận hàng giùm,...)

Nhân viên bán hàng sau khi kiểm tra đơn hàng của Khách sẽ thực hiện đặt đơn giao hàng trên ứng dụng GHTK để biết được phí ship, sau đó thông báo với Khách tổng tiền hàng và phí ship. Khách hàng có thể chuyển khoản trước tiền hàng và tiền ship hoặc chỉ chuyển khoản trước tiền hàng, tiền ship khi nhận hàng Khách thanh toán với GHTK. Tuỳ vào yêu cầu của Khách hàng.

 

  • Đối với Khách hàng muốn thanh toán COD:

Sau khi Khách hàng đặt đơn hàng (Trên website fanfan.vn, qua Fanpage hoặc trực tiếp qua điện thoại), nhân viên bán hàng của FanFan sẽ gọi điện thông báo cước ship cho khách hàng và tổng số tiền khách cần phải thanh toán khi nhận hàng.

Vì không có dịch vụ xem hàng trước khi thanh toán do đó khi GHTK giao hàng, Khách hàng vui lòng nhận hàng và thanh toán tiền cho bưu tá, sau khi kiểm tra hàng hóa nếu có phát sinh vấn đề đổi trả hoặc lỗi sản phẩm Khách hàng cần báo cho FanFan trong vòng 2 ngày, FanFan sẽ hỗ trợ đổi trả, bảo hành cho Khách (https://fanfan.vn/vi/chinh-sach-bao-hanh-doi-tra).

  • Thời gian khách nhận được hàng khi giao bằng GHTK là từ 1 – 3 ngày, trong quá trình sử dụng dịch vụ GHTK.
  • Khách hàng có thể yêu cầu nhân viên nhắn mã vận đơn để có thể chủ động tracking tình trạng đơn hàng của mình đang được giao.