Mô tả sản phẩm Thông số kỹ thuật CHI TIẾT Đánh giá của khách hàng

Dao bếp 12cm Victorinox steak knives - loại dao chuyên dụng cắt thịt hay cụ thể hơn đó là steak, lưỡi dao đủ sắc để đem lại món steak đẹp mắt với những vết cắt tinh tế. 

  • Có thể sử dụng trong nhà bếp, hoặc đem theo trong những chuyến cắm trại làm dao dã ngoại bởi kích thước nhỏ gọn và độ bén tuyệt vời
  • Lưỡi dao làm từ chất thép đặc trưng của Victorinox với độ bền cao, khả năng chống gỉ và giữ sắc tuyệt vời
  • Tay cầm làm từ nhựa PP với dáng uốn theo tay khi cầm tạo cảm giác thoải mái, hạn chế trơn trượt
  • Dao được thiết kế lưỡi thẳng với phần mũi dao nhọn và bầu về phía sống dao - thiết kế cho những dòng dao cắt thịt
  • Khối lượng: 35g
  • Chiều dài lưỡi: 12 cm
  • Có rửa bằng máy rửa chén
Thông số kỹ thuật
Phù hợp choCắt thịt
Kích thước220 mm
Kích thước xếp-
Khối lượng37 g
Chất liệuThép không gỉ Victorinox
MàuĐen
Chiều dài lưỡi dao120 mm
Độ dày lưỡi-
Kiểu lưỡi daoLưỡi thẳng
Tang-
Độ cứng-
Khoá lưỡi-
Chất liệu cánPP
Lỗ xỏ dây-
Kẹp thắt lưng-
Đi kèm-
Tính năng đặc biệtLưỡi sao sắc, khả năng giữ sắc lâu
Bảo hànhTrọn đời (Lỗi sản xuất)
Xuất xứThụy Sĩ
CHI TIẾT

fanfan-dao-bep-12cm-victorinox-steak-knives

DAO BẾP 12CM VICTORINOX STEAK KNIVES 6.7903.12

Về cái nhìn đầu tiên, chúng ta dễ dàng nhận ra nhiều nét tương về thiết kế đồng giữa mẫu dao này và mẫu DAO BẾP VICTORINOX 12CM WAVY EDGE STEAK KNIVES AND PIZZA 6.7933.12. Chắc hẳn bạn sẽ thắc mắc vậy chúng khác nhau những gì và công dụng của chúng ra sao? Chúng ta hãy cùng nhau đi vào phân tích nhé.

DAO BẾP 12CM VICTORINOX STEAK KNIVES 6.7903.12 DAO BẾP VICTORINOX 12CM WAVY EDGE STEAK KNIVES AND PIZZA 6.7933.12

Khi đặt cả 2 mẫu dao này cạnh nhau thì chúng ta cũng đã dần nhận ra sự khác biệt, điểm khác biệt duy nhất đó chính là ở phần thiết kế lưỡi dao. Một bên là lưỡi thẳng và một bên là lưỡi răng cưa.

Ở phần lưỡi răng cưa của DAO BẾP VICTORINOX 12CM WAVY EDGE STEAK KNIVES AND PIZZA 6.7933.12 giúp bạn dễ cắt miếng thịt hơn, nhưng đường cắt sẽ không mịn và ngọt nên thường được dùng để làm dao nĩa phục vụ cá nhân trên bàn ăn nhiều hơn. Lưỡi răng cưa của mẫu này còn có thể dùng để cắt bánh mì hoặc pizza cực kỳ dễ dàng.

Trong khi đó ở mẫu DAO BẾP 12CM VICTORINOX STEAK KNIVES 6.7903.12, Victorinox lại mang đến cho người dùng 1 chiếc dao Steak lưỡi thẳng, điều đặc biệt nằm ở chỗ lưỡi thẳng sẽ giúp bạn cắt miếng bò hoặc những loại thực phẩm khác một cách nhẹ nhàng, đường cắt ngọt và mịn giúp món ăn trở nên gọn gàng và đẹp mắt. Cho nên mẫu dao này thường sẽ được ứng dụng trong căn bếp nhiều hơn là sử dụng cho mục đích làm dao nĩa ăn uống (cutlery).

Cũng như mẫu Steak&Pizza Knife, Victorinox cũng cung cấp cho người dùng 1 chiếc dao lưỡi dài 12cm và mũi dap uốn cong nhẹ lên trên vô cùng sắc cạnh, thiết kế uốn cong có mục đích giúp người sử dụng dễ dàng thao tác nâng cao cán dao sau đó tì lưỡi dao để cắt thịt nhẹ nhàng hơn.
Lưỡi dao bằng chất thép không gỉ vốn dĩ đã làm nên tên tuổi của thương hiệu Victorinox cũng được chế tạo để giữ cạnh sắc bén lâu dài hơn đến 60% so với các loại dao thông thường, trong khi vẫn có thể dễ dàng để mài lại.

Tay cầm được làm bằng polypropylene, được thiết kế khoa học cho cảm giác cầm nắm thoải mái và an toàn. Chiều dài tổng thể từ mũi dao đến cán dao là 23cm.

Sau khi dùng xong, những con dao này có thể cho vào máy rửa chén rửa bình thường và an toàn.

Nhưng để độ sắc bén của dao được bền lâu hơn thì nhà sản xuất vẫn khuyến khích chúng ta nên rửa bằng tay.

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

Độ bền và sự hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ nhất: Victorinox là người bạn đồng hành trong cuộc sống thực. Victorinox đảm bảo rằng tất cả các loại dao và dụng cụ đều được làm từ thép không gỉ. Vì lý do đó, Victorinox đưa ra bảo hành trọn đời đối với các sai sót trong quá trình sản xuất và vật liệu - điều này có nghĩa là bạn không phải lo lắng nếu bạn phát hiện ra lỗi sản xuất.

 

Đánh giá của khách hàng
SKU: VIC6.7903.12110

Dao bếp 12cm Victorinox steak knives 6.7903.12

272,000₫ 340,000₫
Số lượng

Ưu đãi khi mua cùng

Chưa có sản phẩm