Chế độ bảo hành áp dụng với những loại hàng được bảo hành mua tại Fanfan, thông tin mua hàng của quý khách sẽ được lưu trên hệ thống Fanfan thông qua số điện thoại mua hàng và series sản phẩm đã mua (nếu có).
Chính sách đổi trả
Fanfan chấp nhận đổi - trả sản phẩm khi đáp ứng đủ những điều kiện sau
- Thời gian đổi trả trong thời gian 7 ngày tính từ thời điểm mua hàng (trên hoá đơn)
- Tình trạng sản phẩm đổi trả: chưa qua sử dụng, không bám bẩn, không ám mùi, không biến dạng, còn nguyên hộp, vỉ, tem, mạc, tình trạng giống như trước khi mua. Điều khoản này áp dụng cho đa số sản phẩm được bán bởi FanFan nhưng không phải áp dụng cho tất cả, khách hàng cần check lại với nhân viên bán hàng xem sản phẩm mình mua có áp dụng điều khoản đổi trả 7 ngày hay không.
- Đối với khách hàng ở xa, quý khách vui lòng thông báo cho Fanfan trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận được hàng để được hỗ trợ.
Trong trường hợp đổi - trả hàng có phát sinh phí vận chuyển, quý khách vui lòng thanh toán các phần phí vận chuyển phát sinh.
FanFan sẽ chỉ thanh toán hoàn tiền cho quý khách sau khi nhận được hàng hoàn trả, số tiền hoàn lại sau khi cấn trừ giá sản phẩm đổi (nếu giá trị thấp hơn sản phẩm mà khách hàng đã mua) và các chi phí phát sinh trong quá trình đổi trả (cước vận chuyển, phí thanh toán cà thẻ, chuyển khoản,...). Các yêu cầu thanh toán hoàn tiền trước nhận hàng sau sẽ không được chấp nhận.
Chính sách bảo hành
Chính sách bảo hành và thời gian bảo hành phụ thuộc vào từng loại sản phẩm (Xem thêm bên dưới).
Khi có nhu cầu bảo hành sản phẩm bạn cần:
- Liên hệ Fanfan qua bất kỳ kênh nào: Hotline, Facebook, zalo,... và cung cấp tình trạng sản phẩm, và số điện thoại mua hàng. Hoặc mang đến chi nhánh gần nhất và cung cấp cho nhân viên số điện thoại mua hàng.
- Sau đó tùy trường hợp cụ thể mà Fanfan sẽ hướng dẫn bạn thực hiện bước tiếp theo.
1 - Đối với các mặt hàng được FANFAN phân phối chính hãng:
Các sản phẩm chính hãng được bảo hành theo chế độ của hãng hoặc nhà phân phối đưa ra, khách hàng khi gặp sự cố với các sản phẩm này có thể mang tới các cửa hàng FANFAN bất kỳ để được hỗ trợ bảo hành chính hãng, hoặc có thể mang tới các trung tâm bảo hành của hãng (nếu điều kiện khoảng cách và các yếu tố khác thuận tiện hơn cho khách hàng).
Lưu ý: Với các sản phẩm này vai trò của FanFan là trung gian giữa khách hàng và hãng sx, đại diện cho khách hàng để bảo vệ quyền lợi chính đáng của khách hàng. FanFan hoàn toàn không quyết định điều kiện áp dụng và chính sách bảo hành đối với những sản phẩm phân phối chính hãng, quyết định này thuộc về nhà phân phối hoặc hãng sản xuất.
2 - Đối với đèn pin:
Thời gian bảo hành đối với đèn pin có pin tích hợp hoặc thân đèn (không kèm pin) tùy thuộc theo hãng:
- Led Lenser: 5 năm - 7 năm (tùy mẫu và hình thức bảo hành)
- Klarus: 1 năm
- Fenix: 5 năm
- Princeton tec: 5 năm
- Vultura: 6 tháng
- Naturehike: 3 tháng
- Blackdog: 3 tháng
- Điều kiện bảo hành:
- Còn tem bảo hành (nếu có), không bị cạo, bóc, tróc chữ, không có dấu tẩy xóa
- Còn nguyên số serial (được khắc trên thân đèn), không bị cạo, không có dấu tẩy xóa ( đối với những dòng có số serial)
- Còn nguyên vẹn hình dạng vật lý, không bị móp, bể, biến dạng (trường hợp trầy trụa vẫn được chấp nhận), không có chất lỏng bên trong.
- Các trường hợp hư hỏng do khách hàng độ, chế, sử dụng sai cách (sai nguồn điện, sai chức năng hoặc sai môi trường sử dụng mà sản phẩm hỗ trợ), hư hỏng do tai nạn trong quá trình sử dụng, bị chảy pin do bảo quản không đúng cách sẽ không được bảo hành.
3 - Đối với Giày:
Thời gian bảo hành:
- Đối với giày HANAGAL chính hãng: 6 tháng.
- Đối với giày HUMTTO chính hãng: 1 năm.
- Các loại giày khác được bảo hành trong vòng một tháng.
Hình thức bảo hành:
- Trong thời gian bảo hành, tất cả những lỗi phát sinh do sản xuất (Vd: Keo đế, đường chỉ) đều được bảo hành, có thể bằng hình thức sửa chữa (thời gian sửa chữa tùy vào tình trạng giày) hoặc đổi mới tùy trường hợp cụ thể.
- Những lỗi phát sinh vì quá trình sử dụng, sẽ bị từ chối bảo hành.
Điều kiện bảo hành:
- Giày còn nguyên vẹn, không bị biến dạng do tác động vật lý từ bên ngoài (nếu bị biến dạng do lỗi sx vẫn được bảo hành bình thường).
- Giày phải được vệ sinh sạch trước khi gửi bảo hành tại cửa hàng.
4 - Đối với quần áo chống thấm nước - balo - túi xách và các sản phẩm may mặc:
Thời gian bảo hành: Theo thông tin bảo hành của từng sản phẩm.
Hình thức bảo hành: Trong thời hạn bảo hành, tất cả những lỗi phát sinh do sản xuất ( đường chỉ, khóa kéo, nút,..) đều được hỗ trợ gửi về hãng để khắc phục.
Điều kiện bảo hành:
- Sản phẩm còn nguyên vẹn, không đứt, rách do lỗi sử dụng hoặc tác động vật lý từ bên ngoài (trường hợp xác định do lỗi sử dụng: rách mặt vải (khác với rách đường may thường do nhà sx), lủng lỗ mặt vải, cháy, quăn do tiếp xúc với lửa...).
- Sản phẩm phải được vệ sinh sạch trước khi gửi bảo hành tại cửa hàng
5. Đối với 1 số thương hiệu đặc biệt
5.1. Naturehike & Blackdog: Xin tham khảo chính sách bảo hành riêng của 2 nhãn hàng này.
6. Đối với các sản phẩm không bảo hành
Fanfan sẽ kiểm tra hàng để đảm bảo không có lỗi trước trước khi giao hàng cho khách (Nếu khách mua tại cửa hàng, khuyến khích Quý khách cùng kiểm tra hàng với nhân viên để tăng thêm tính minh bạch, đồng thời được hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm trong quá trình nhân viên kiểm tra hàng).
Đối với đơn hàng gửi đi, nhân viên sẽ kiểm tra lỗi và đảm bảo sản phẩm hoạt động bình thường trước khi gửi hàng. Khi nhận hàng quý khách vui lòng quay video mở hàng và kiểm tra hàng sau đó để được hỗ trợ khi có vấn đề phát sinh.
Chân thành cảm ơn quý khách đã ủng hộ FanFan