Hiện tại FanFan có hai phương thức giao hàng sau đây:
1. Nhân viên tại cửa hàng sẽ trực tiếp giao hàng cho khách (sau đây gọi là giao hàng nội bộ):
Đối với các cửa hàng tại Hồ Chí Minh
Khách hàng có tài khoản member và VIP tại FanFan sẽ được freeship tất cả các giá trị đơn hàng sử dụng giao hàng nội bộ.
- Giao hàng nội bộ sẽ được sử dụng giao các đơn hàng đến các khu vực trong nội thành, cụ thể như sau:
- Các cửa hàng tại TPHCM: Áp dụng giao hàng nội bộ cho Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 10, Quận 11, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Tân Bình, Tân Phú, một phần Gò Vấp, một phần Quận 7.
Bán kính 5km xung quanh cửa hàng theo đường chim bay (sử dụng Google map để đo) hoặc hơn 5km nếu ở những khu vực dễ đi.
Thời gian nhân viên đi giao hàng theo diện giao hàng nội bộ là từ 13h – 16h hàng ngày. Do đó, những đơn hàng được nhận trước 13h FanFan sẽ giao trong ngày, những đơn sau 13h sẽ được giao vào ngày hôm sau. Đơn hàng kể từ khi tiếp nhận sẽ được giao trong vòng (24+4)h.
Cách tính phí ship đối với đơn hàng sử dụng giao hàng nội bộ (áp dụng với chi nhánh HCM):
- Đơn hàng dưới 500.000đ: 20.000đ
- Đơn hàng từ 500.000đ – dưới 1.000.000đ: 10.000đ
- Đơn hàng từ 1.000.000đ trở lên: freeship
- Khách hàng có tài khoản member và VIP tại FanFan sẽ được freeship tất cả các giá trị đơn hàng sử dụng giao hàng nội bộ.
Các cửa hàng tại Hà Nội:
Với khách hàng tài khoản member và VIP địa chỉ nhận hàng trong 9 quận nội thành sau : Ba Đình, Đống Đa, Hoàn Kiếm, Thanh Xuân, Cầu Giấy, Hai Bà Trưng, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ.
- Hoá đơn dưới 1.000.000đ hỗ trợ 10.000đ
- Hoá đơn 1.000.000đ - dưới 2.000.000đ hỗ trợ 20.000đ.
- Hoá đơn 2.000.000đ - dưới 3.000.000đ hỗ trợ 30.000đ.
- Hoá đơn từ 3.000.000đ trở lên miễn phí ship tối đa 50.000đ.
Với khách hàng tài khoản KH mới chưa là thành viên, địa chỉ nhận hàng trong 9 quận nội thành sau : Ba Đình, Đống Đa, Hoàn Kiếm, Thanh Xuân, Cầu Giấy, Hai Bà Trưng, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Tây Hồ.
- Hoá đơn từ 1.000.000đ - dưới 2.000.000đ hỗ trợ 10.000đ
- Hoá đơn từ 2.000.000đ - dưới 3.000.000đ hỗ trợ 20.000đ
- Hoá đơn từ 3.000.000đ trở lên là 30.000đ
2. Hàng được giao bằng dịch vụ giao hàng của bên thứ 3
Các bên giao hàng thứ 3 Fanfan có thể sử dụng là:
- Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK)
- Viettel Post
- Giao Hàng Nhanh
- Gửi nhà xe
- ....
Khi nào sử dụng Dịch vụ giao hàng của Bên thứ 3:
- Giao hàng Bên thứ 3 sẽ được áp dụng giao các đơn hàng đến các khu vực ngoài phạm vi phục vụ của dịch vụ giao hàng nội bộ (bao gồm các đơn hàng đi tỉnh mà ở tỉnh đó không có cửa hàng FanFan, hoặc các đơn hàng đến các quận ngoại thành).
- Giao hàng Bên thứ 3 chỉ nhận giao hàng hóa có kích thước mỗi cạnh < 80cm, cân nặng < 20kg.
- Khi sử dụng Giao hàng Bên thứ 3, khách hàng sẽ là người trả phí ship, đồng thời khách hàng có thể thanh toán bằng cách chuyển khoản trước hoặc COD (thanh toán khi nhận hàng).
- Lưu ý: Trong một số trường hợp, Fanfan có thể yêu cầu bạn chuyển khoản trước 100% giá trị đơn hàng trước khi chúng tôi gửi hàng đi (Ví dụ như khi gửi nhà xe, hoặc những đơn hàng Viettel không thể thu COD)
Đối với trường hợp khách muốn chuyển khoản trước (VD: Khách mua tặng, Người khác nhận hàng giùm,...), hoặc thanh toán trước bắt buộc:Nhân viên bán hàng sau khi kiểm tra đơn hàng của Khách sẽ thực hiện đặt đơn giao hàng trên ứng dụng của Bên thứ 3 để biết được phí ship, sau đó thông báo với Khách tổng tiền hàng và phí ship. Khách hàng có thể chuyển khoản trước tiền hàng và tiền ship hoặc chỉ chuyển khoản trước tiền hàng, tiền ship khi nhận hàng Khách thanh toán với Bên thứ 3. Tuỳ vào yêu cầu của Khách hàng.
KHÔNG CHUYỂN KHOẢN TRƯỚC KHI CÓ XÁC NHẬN TỪ NHÂN VIÊN FANFAN.
Đối với Khách hàng muốn thanh toán COD:
Sau khi Khách hàng đặt đơn hàng (Trên website fanfan.vn, qua Fanpage hoặc trực tiếp qua điện thoại), nhân viên bán hàng của FanFan sẽ gọi điện thông báo cước ship cho khách hàng và tổng số tiền khách cần phải thanh toán khi nhận hàng
Vì không có dịch vụ xem hàng trước khi thanh toán do đó khi Bên thứ 3 giao hàng, Khách hàng vui lòng nhận hàng và thanh toán tiền cho bưu tá, sau khi kiểm tra hàng hóa (Vui lòng quay Video khi mở hàng và kiểm tra hàng) nếu có phát sinh vấn đề đổi trả hoặc lỗi sản phẩm, Khách hàng cần báo cho FanFan trong vòng 2 ngày, FanFan sẽ hỗ trợ đổi trả, bảo hành cho Quý khách.
- Thời gian khách nhận được hàng khi giao bằng Bên thứ 3 là từ 2 – 5 ngày: Thời gian phục thuộc vào địa chỉ cụ thể và trạng thái hoạt động của bên thứ 3.
- Khách hàng có thể yêu cầu nhân viên nhắn mã vận đơn để có thể chủ động tracking tình trạng đơn hàng của mình đang được giao.