CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI CHO KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT

Mục lục

  1. Chính sách tích điểm, hạng thành viên và giảm giá cho khách hàng tại Fanfan
  2. Làm sao để tạo và sử dụng tài khoản thành viên tại Fanfan
  3. Góc thắc mắc thường gặp

 


1. Chính sách tích điểm và giảm giá cho khách hàng tại Fanfan

 

Mua hàng tích điểm: Với mỗi đơn hàng phát sinh tại Fanfan qua các kênh website, Facebook, Zalo hay mua hàng trực tiếp,... (Không tính các đơn hàng qua kênh thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiktok,...) Bạn sẽ tích lũy vào tài khoản của mình số điểm tương ứng.

Hạng thành viên và ưu đãi:

  • Khởi đầu bằng việc tạo tài khoản và bắt đầu tích điểm cho đến mốc 2.000.000đ.
  • Thành viên thân thiết (Số điểm tích lũy từ 2.000.000đ đến 15.000.000đ): Giảm 5% trên tổng giá trị đơn hàng (*).
  • Thành Viên VIP (Số điểm tích lũy từ 15.000.000đ): Giảm 7% trên tổng giá trị đơn hàng (*).

 

chương trinh tich diem giam gia tai fanfan

 

(*) Lưu ý 

  • Số điểm tồn tại vĩnh viễn không bị đặt lại theo chu kỳ.
  • Tại 1 thời điểm và trên 1 đơn hàng Chỉ áp dụng 01 chương trình ưu đãi/ khuyến mãi cao nhất.
    Ví dụ sản phẩm đang có chương trình ưu đãi riêng 20% thì sẽ không áp dụng giảm thêm ưu đãi cho thành viên, lúc này tài khoản của bạn có giá trị tích điểm để sử dụng cho những đơn hàng sau.
  • Tích điểm và giảm giá chỉ áp dụng đối với các đơn hàng KHÔNG QUA KÊNH BÁN HÀNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ.

2. Làm sao để tạo và sử dụng tài khoản thành viên tại Fanfan


Nếu bạn đã từng đăng nhập vào website của Fanfan, hay đã từng mua hàng ở Fanfan qua bất kỳ kênh bán hàng nào kể cả mua hàng trực tiếp ở cửa hàng  (Trừ sàn Thương mại điện tử) thì rất có thể bạn đã có tài khoản tại Fanfan. Hãy thử tìm lại nó theo hướng dẫn này.  - Và sau đó bạn có thể tiếp tục sử dụng tài khoản này cho những lần mua hàng tiếp theo.

Bạn chưa có tài khoản tại Fanfan: Bạn có thể yêu cầu nhân viên tạo tài khoản lúc mua hàng, hoặc tự tạo theo hướng dẫn này nhé! 

Sau khi đã có tài khoản bạn chỉ cần cung cấp số điện thoại cho Fanfan khi mua hàng, hoặc đăng nhập đối với đơn qua qua website để được tích điểm và áp dụng ưu đãi.

 


3. Góc thắc mắc thường gặp

 

Q: Làm sao để biết được hạng thành viên hiện tại?

A: Bạn có thể đăng nhập tại website Fanfan.vn, icon trái tim bên góc dưới trái sẽ cho bạn biết hạng thành viên của mình, Ngoài ra khi đăng nhập bạn có thể xem được lịch sử mua hàng. Hoặc liên hệ Fanfan qua bất kỳ kênh nào để được hỗ trợ!

chương trinh tich diem giam gia tai fanfan

 

Q: Bạn từng mua hàng ở Fanfan nhưng không biết mật khẩu đăng nhập của mình là gì?

A: Hãy lấy lại mật khẩu theo hướng dẫn này nhé!

 

Q: Có được áp dụng đồng thời ưu đãi cho khách hàng thân thiết với các chương trình ưu đãi/ khuyến mãi khác không?

A: Tại 1 thời điểm chỉ áp dụng 01 chương trình ưu đãi/ khuyến mãi cao nhất, không áp dụng đồng thời các chương trình khác nhau cùng lúc.

 

Q: Điểm đã tích có bị trừ hay đặt lại theo chu kỳ không

A: Không, điểm đã tích sẽ tồn tại vĩnh viễn.

 

 

Chưa có sản phẩm