Chính sách bảo hành Naturehike

Điều kiện bảo hành: 
1. Thời gian bảo hành sản phẩm tuỳ thuộc vào loại sản phẩm tính từ ngày mua hàng.
2. Sản phẩm được bảo hành lỗi chất liệu và lỗi sản xuất:
3. Hàng lỗi được đổi sản phẩm mới trong 7 ngày tính từ ngày mua và hàng chưa qua sử dụng.
4. Hàng đã qua sử dụng hoặc mua sau 7 ngày sẽ được hỗ trợ bảo hành sửa chữa.


Trường hợp không được bảo hành:
1. Thời gian bảo hành đã hết hạn hoặc không xuất trình được phiếu bảo hành.
2. Khách hàng tự tháo gỡ làm thay đổi cấu trúc sản phẩm hoặc quá trình sử dụng bị hư hại do điều kiện tác động từ bên ngoài. Trong các trường hợp trên FanFan sẽ hỗ trợ sửa chữa trong khả năng (tính phí).

 

Một số trường hợp đặc biết quý khách cần lưu ý

  • Đối với những sản phẩm chống nước (túi khô, túi chống nước điện thoại v.v..):
    • Ngay sau khi nhận hàng, kiểm tra độ chống nước của sản phẩm trước khi sử dụng bằng cách ngâm sản phẩm vào nước để kiểm tra, nếu túi chống nước tốt thì hãy sử dụng để đựng đồ dùng của quý khách.
    • Sản phẩm được bảo hàng các lỗi liên quan tới chất liệu hoặc lỗi sản xuất (ví dụ: bung đường ép, hư khóa gài v.v...)
  • Đối với những sản phẩm đựng nước (can, thùng, túi nước, bình nước, xô v.v…)
    • Bảo hành các lỗi liên quan tới chất liệu và lỗi sản xuất như: Van, các khớp liên kết, đường ép v.v…
  • Đối với những sản phẩm may mặc (Quần áo, mũ nón, găng tay, vớ v.v..)
    • Bảo hành các lỗi sản xuất như: đường chỉ, dây kéo, khóa gài
  • Đối với những sản phẩm bơm hơi (gối, đệm, ghế sofa v.v..)
    • Bảo hành các lỗi liên quan tới van bơm hơi và đường ép, không bảo hành xì, lủng, rách v.v..
  • Đối với những sản phẩm có các chi tiết cơ khí như khớp nối, khóa gài, các khớp đóng mở v..v..
    • Sẽ được hỗ trợ bảo hành sửa chữa để có thể sử dụng được đúng mục đích. Không cam kết về hoàn lại hiện trạng thẩm mỹ như ban đầu.

Chưa có sản phẩm